การจัดเก็บสินค้าด้วยระบบ Warehouse Management System ระบบคลังสินค้า Miniload AS/RS ระบบ AS/RS System ใช้พื้นที่ในการจัดเก็บให้ได้ประโยชน์สูงสุด

Warehouse Automation & Rack
ระบบคลังสินค้าอัจฉริยะ
ระบบคลังสินค้า,Warehouse Management System,Warehouse Management,Miniload AS/RS,AS/RS system




Warehouse Management System

แผนก Intelligent Logistics BG ถือว่าเป็นกลุ่มธุรกิจที่สำคัญกลุ่มหนึ่งของบริษัท SIASUN เรามีอุปกรณ์โลจิสติกส์ครบสมบูรณ์แบบ SIASUN ได้พัฒนาและสร้างนวัตกรรมอย่างต่อเนื่องโดยแผนก R&D มากว่า20ปี จนกระทั่งได้ชื่อว่าเป็นผู้จำหน่ายอุปกรณ์งานโลจิสติกส์ที่มีความล้ำหน้าและ System Integrator คือ ปัจจุบันมีผลงานการทำระบบ AS/RS ระบบคลังสินค้าอัจฉริยะที่ทำสำเร็จไปแล้วกว่า 500โครงการ มีลูกค้ามากกว่า400 บริษัทชั้นนำครอบคลุมในทุกอุตสาหกรรม
ธุรกิจของ SIASUN มุ่งเน้นที่จะให้บริการทำระบบโลจิสติกส์ภายในโรงงาน การจัดการคลังสินค้า และศูนย์กระจายสินค้า ( DC ) เป็นหลัก ให้บริการแบบครบวงจร ร่วมคุยปัญหา หาทางออก ออกแบบระบบ สร้างระบบ ติดตั้งการใช้งาน
โดยลูกค้าที่สนใจสามารถติดต่อกับทางเจ้าหน้าที่ของเราได้โดยตรง เพื่อนัดหมายหรือสอบถามข้อมูลต่างๆ ได้ที่

Mr. Pornpoj Tel. 062-656-5369    Email : poj@sunrobotics.co.th
 Mr. Teerawat Tel. 087-651-5499  Email : sale@sunrobotics.co.th
LINE ID: @sunrobotics



Warehouse Management System


สินค้าหลักๆของ SIASUN เกิดขึ้นจากการทำ R&D ของบริษัทเอง และเรายังเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอุปกรณ์โลจิสติกส์ภายในโรงงานที่ครบวงจรสมบูรณ์แบบที่สุด อาทิ อุปกรณ์ที่ใช้ในการจัดการคลังสินค้าอัตโนมัติ หยิบ จับ จำแนก เลือก ระบบการจัดการข้อมูล ROBOT ในระดับ Advance


Warehouse Management System


การจัดเก็บสินค้าด้วยระบบ AS/RS system

ควบคุมการเก็บและเบิกจ่ายสินค้าให้เป็นระเบียบใช้พื้นที่ในการจัดเก็บให้ได้ประโยชน์สูงสุดควบคุมการทำงานด้วยระบบคอมพิวเตอร์ รวดเร็วและแม่นยำ เหมาะกับงานที่มีสินค้าเข้าออกเป็นจำนวนมากๆ เช่น คลัง โกดังสินค้าต่างๆลดความเสี่ยงในเรื่องของข้อผิดพลาดต่างๆ รวมถึงการเสียหายของสินค้า


Warehouse Management System

ตัวอย่างผลงานของ SIASUN ที่ผ่านมาได้ออกแบบระบบ Pallet AS/RS ให้กับคลังสินค้าของศูนย์กระจายสินค้าใหญ่ๆไปแล้วมากมาย นอกจากนั้นยังมีสินค้าในอุตสาหกรรมยา และอาหาร รวามถึงอุตสาหกรรมที่มียอดขายต่อวันมากๆ  SIASUN สามารถออกแบบระบบการจัดการครบวงจรตามความต้องการของลูกค้า โดยความสูงของชั้นวางสามารถขึ้นไปได้สูงถึง 35 เมตร และรับน้ำหนักในแต่ละชั้นวางได้ถึง 10ตัน โดยที่ตัวยกสามารถใช้ได้ทั้งแบบ Single Extension / Double Extension ตามแต่งานที่กำหนด ยิ่งไปกว่านั้นระบบการจัดการคลังสินค้าของ SIASUN เราสามารถออกแบบให้ใช้กับห้องเย็นที่อุณหภูมิติดลบได้แบบไม่มีปัญหา

Warehouse Management System

Stacker Crane

เครนที่ใช้นำสินค้าเข้าหรือออกจากชั้นวาง จะทำด้วย อลูมิเนียมอัลลอยด์ ( Aluminium Alloy ) การออกแบบเสาจะมีคุณภาพสูงและเป็นเอกสิทธิ์หนึ่งเดียวของ SIASUN ตัวเครนนี้สามารถใช้ร่วมกับอุปกรณ์มาตรฐาน สามารถนำกล่องและตระกร้าเข้าออกชั้นวางได้หลากหลาย เพราะอุปกรณ์จะติดอยุ่กับการมองเห็นเข้ากับเครน ล้อที่ใช้ในการเคลื่อนที่ทำจาก โพลียูรีเทน ( Polyurethane ) บนราง อลูมิเนียมอัลลอยด์ ( Aluminium Alloy )  ทำให้การทำงานของเครนเงียบ ทำความเร็วได้สูง และมีความเสถียรสูง


Warehouse Management System

High Speed Mini Load

ขนาดกระทัดรัดใช้เสาเพียงอันเดียว ทำจาก อลูมิเนียมอัลลอยด์ ( Aluminium Alloy ) น้ำหนักเบา สามารถวิ่งได้เร็ว 400เมตร ต่อนาที ซึ่งมักใช้ในอุตสาหกรรม  อิเล็กทรอนิกส์ ( Electronics ) เซมิคอนดักเตอร์  (Semiconductor) เป็นต้น

 

 Warehouse Management System

Miniload แบบ2ชั้น Doubble Layer Miniload

ความเร็วในการทำงานจะทำได้ถึง 200กล่อง ต่อชั่วโมง โดยจะมีลิฟท์ในการเอาตระกร้าที่บรรจุขึ้นไปชั้นบน จากนั้นตัวอุปกรณ์ที่ส่งของจากชั้นบนกับชั้นล่างซึ่งแยกจากกันจะทำการนำตระกร้าเข้าไปเก็บหรือเอาของออกมา Miniload แบบ2ชั้นนี้จะเหมาะกับคลังสินค้าที่มีพื้นที่น้อย และต้องการความเร็วเข้าออกสูง



Warehouse Management System


Multi Layer Shuttle System

หรือ ระบบนำส่งแบบหลายตัว เหมาะสำหรับงานที่ต้องการประสิทธิภาพในการนำของเข้าออกอย่างรวดเร็ว โดยที่ทางวิ่งระหว่างแถวจะมีทางเดียว แต่ใช้ตัววิ่งหลายๆตัวในการปฏิบัติการ


Warehouse Management System

Turnout AS/RS หรือ AS/RS แบบวิ่นวน

เหมาะกับคลังสินค้าที่สินค้าเยอะ แต่ไม่ต้องการความเร็วในการนำสินค้าออกมาก โดยอุปกรณ์ที่นำสินค้าเข้าออก คือ Stackers เพียงตัวเดียว



แอด LINE มาคุยกันได้ครับ เรายินดีให้คำปรึกษาฟรีกับทุกท่านครับ
http://line.me/ti/p/~@sunrobotics