ปั๊มน้ำ Mitsubishi Q5 ปั๊มบ้าน ที่สุดของความแรง ประหยัดไฟ ทนทาน ทั้ง4ประเภท ครอบคลุมทุกการใช้งาน ทั้งแบบ ปั๊มน้ำธรรมดา ปั๊มน้ำอัตโนมัติ ปั๊มน้ำอัตโนมัติแรงดันคงที่ และ ปั๊มน้ำอินเวอร์เตอร์

ปั๊มน้ำ Mitsubishi Q5

ปั๊มบ้าน ที่สุดของความแรง เปิดก๊อกไหน ก็ได้สายน้ำแรงต่อเนื่องไม่ขาดสาย แม้เปิดใช้พร้อมกัน โครงสร้างอลุมิเนียม ใช้วัสดุไม่ลุกลามไฟ ปลอดภัยเหนือระดับเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
มีให้เลือกใช้ด้วยกัน 4 ประเภท ครอบคลุมทุกการใช้งาน ราคาอ้างอิงจาก Sunrobotics
ขนาด 100W - 500W เลือกซื้อปั๊มน้ำให้เหมาะกับการใช้งาน การใช้งานทั่วไป เช่น จำนวนสมาชิกในครอบครัว และจำนวนก๊อกน้ำที่อาจจำเป็นต้องใช้งานพร้อมๆกัน ลักษณะของบ้านหรืออาคาร ต้องคำนึงถึงความสูงของตัวบ้านที่มีผลต่อตำแหน่งการติดตั้งปั๊มน้ำ ลักษณะของอุปกรณ์ใช้น้ำอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับการใช้ปั๊มน้ำ เช่น เครื่องทำน้ำอุ่น – น้ำร้อน, เครื่องซักผ้า, Rain Shower ฯลฯ ที่สำคัญควรพิจารณาจากคุณสมบัติของปั๊มน้ำ ประเภทและ/หรือขนาด โดยคำนวนจากความสูงของบ้าน และการใช้น้ำของสมาชิกภายในบ้าน



ปั๊มน้ำ Mitsubishi Q5

ปั๊มน้ำ Mitsubishi Q5


ปั๊มน้ำ Mitsubishi Q5 Series

แยกเป็น 4 รุ่น ดังนี้ รุ่น CP ปั๊มน้ำธรรมดา รุ่น WP ปั๊มน้ำแบบอัตโนมัติ รุ่น EP ปั๊มน้ำแบบอัตโนมัติแรงดันคงที่ รุ่น IP ปั๊มน้ำอินเวอร์เตอร์ เพิ่มปริมาณน้ำมากขึ้น ประหยัดพลังงาน ทำงานแม่นยำ ปลอดภัยทุกรายละเอียดด้วยแรงดันน้ำที่สม่ำเสมอทั่วทุกจุด แม้เปิดใช้น้ำพร้อมๆกัน ปั๊มน้ำ Mitsubishi Q5 ประหยัดไฟสูงสูด พร้อมฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5 มอเตอร์รับประกัน 5 ปี
CATALOUGE ปั๊มน้ำมิตซูบิชิ Q5


ปั๊มน้ำ Mitsubishi Q5


รุ่น WP ปั๊มน้ำแบบอัตโนมัติ 

ทำงานอัตโนมัติ ตามจังหวะการเปิดปิดน้ำ แรงดันน้ำสม่ำเสมอ อุปกรณ์เติมอากาศลิขสิทธิ์เฉพาะ เติมอากาศได้รวดเร็ว ลดปัญหาเครื่องติดขัดบ่อยครั้ง พร้อมสวิทซ์ควบคุมแรงดันตัดต่อการทำงานอัตโนมัติ ช่วยให้การทำงานมีเสียงเงียบยิ่งขึ้น ทนทาน ปลอดสนิม ปลอยภัย เชื่อมถังแรงดันด้วยเทคโนโลยีแบบ Seam Welding ทนแรงดันได้สูงไม่มีรั่วซึม ตัวถังแรงดันเคลือบสีพิเศษ ทนต่อแสงแดด ป้องกันสนิม
คุณสมบัติของ ปั๊มน้ำแบบอัตโนมัติ รุ่น WP
มอเตอร์พลังสูง ส่งกำลังน้ำได้แรง ทนทาน , กล่องเก็บสายไฟ ปกป้องชุดสายไฟและอุปกรณ์เก็บประจุไฟฟ้า ( Condenser ) จากน้ำ แมลงและหนู เสริมความมั่นใจอีกชั้นด้วยกล่องเหล็กพิเศษ สำหรับครอบอุปกรณ์เก็บประจุไฟฟ้าภายใน , มี Thermal protector ป้องกัน Motorไหม้ในสภาวะที่ใช้งานผิดปกติ , ชุดหัวปั๊มทำจากทองแดงผสม ทำให้ทนทาน และไม่เป็นสนิม , ระบบป้องกันน้ำไหลย้อนกลับ โดยเช็ควาล์วแบบแผ่นกลมเคลื่อนที่ขึ้นลงในแนวตั้งจึงปิดน้ำได้สนิทตลอดเวลา เพิ่มสายดิน เพื่อความปลอดภัยในการติดตั้งเครื่องเมื่อใช้งาน ตัวถังความดันเคลือบด้วยสีพิเศษ ทั้งภายในและภายนอกป้องกันสนิม ปลอดสารพิษ ฝาครอบพลาสติกเนื้อหนาพิเศษ ใช้วัสดุไม่ลุกลามไฟ ทนทุกสภาวะ พร้อมน็อตยึดฝาครอบ เพิ่มความแข็งแรง ปลอดภัย มอเตอร์ออกแบบใหม่ ปิดผนึกโดย Frame Aluminium Cooling Fan และครีบช่วยระบายความร้อน ปิดป้องกันสัตว์ หรือแมลงเข้าไปในมอเตอร์ เสียงเดินเงียบยิ่งขึ้น เพิ่มแรงส่งน้ำได้ปริมาณมากขึ้น ชุดเรือนปั๊มใช้เทคโนโลยีใหม่ โดยใช้พลาสติกคุณภาพสูง เชื่อมรอยต่อด้วยความร้อน 
เพื่อลดโอกาสการเกิดสนิมทั้งภายในและภายนอก

รุ่น W ราคา
WP-105Q5 100 4,275 -
WP-155Q5 150 4,905 -
WP-205Q5 200 6,048 -
WP-255Q5 250 6,472 -
WP-305Q5 300 6,876 -
WP-355Q5 350 10,436 -
WP-405Q5 400 13,550 -
WP-505Q5 500 14,106 -


ปั๊มน้ำ Mitsubishi Q5


รุ่น EP ปั๊มน้ำแบบอัตโนมัติแรงดันคงที่

ทำงานอัตโนมัติ ตามจังหวะการเปิดปิด ขนาดกระทัดรัด ประหยัดพื้นที่ แผนวงจรอิเลกทรอนิกส์ตรวจวัดปริมาณการใช้น้ำ ( Flow Switch ) ตรวจวัดและส่งสัญญาณเพื่อให้ปั๊มน้ำสร้างแรงดันคงที่ตลอดเวลา
คุณสมบัติของ ปั๊มน้ำแบบอัตโนมัติแรงดันคงที่ รุ่น EP
มอเตอร์พลังสูงส่งกำลังน้ำได้แรง ทนทาน ออกแบบใหม่ปิดผนึกโดย Frame Aluminium Cooling Fan และ ครีบช่วยระบายความร้อน ปิดป้องกันสัตว์หรือแมลงเข้าไปในมอเตอร์ เสียงเดินเงียบยิ่งขึ้น เพิ่มแรงส่งน้ำได้ปริมาณมากขึ้น , ควบคุมการทำงานด้วยระบบอีเล็คทรอนิค ( Flow Switch ) นวัตกรรมล่าสุดตรวจวัดการใช้น้ำได้อย่างแม่นยำ ทำงานผสานสวิทซ์ควบคุมแรงดัน ตอบสนองการใช้งานได้รวดเร็ว ผลิตจากวัสดุคุณภาพสูงใช้งานได้ยาวนาน มีฝาครอบภายนอกและเคลือบซิลิโคนที่แผงวงจรภายในอีกชั้นป้องกันน้ำและฝุ่นละออง สวิทซ์ควบคุมแรงดัน ควบคุมการทำงานโดยอัตโนมัติ ตัด-ต่อ การทำงานได้เงียบสนิท หมดปัญหาเสียงรบกวน กล่องเก็บสายไฟ ปกป้องชุดสายไฟและอุปกรณ์เก็บประจุไฟฟ้า ( Condenser ) เสริมความมั่นใจอีกชั้นด้วยกล่องเหล็กพิเศษสำหรับครอบอุปกรณ์เก็บประจุไฟฟ้าภายใน มี Thermal Protector ป้องกัน Motor ไหม้ ในสภาวะที่ใช้งานผิดปกติ และเพิ่ม Thermostat สำหรับตัดการทำงาน เมื่ออุณหภูมิของน้ำสูงขึ้นหรือกรณีที่ไม่มีน้ำเข้าในตัวเครื่อง ระบบเพิ่มแรงดันน้ำโดยอัตโนมัติ เมื่อมีการเปิดใช้น้ำ ส่งน้ำอย่างต่อเนื่อง และรักษาปริมาณน้ำสม่ำเสมอจึงเหมาะสำหรับใช้กับเครื่องทำน้ำร้อน หรือ เครื่องทำน้ำอุ่น ภายในบ้าน ถังแรงดัน บรรจุก๊าซไนโตเจน พร้อมแผ่นยางไดอะแฟรม ทนทาน ปลอดสนิม ให้แรงดันได้สม่ำเสมอตลอดอายุการใช้งาน ขนาดเล็กประหยัดพื้นที่ติดตั้งมากกว่า ทางออกน้ำเลือกได้ 2 ทาง เพิ่มความสะดวกในการติดตั้งดูสวยงามเรียบร้อย ฐานรองออกแบบเฉพาะ ป้องกันน้ำขัง ใช้วัสดุคุณภาพสูง ทนแดด ทนฝน ชุดหัวปั๊มทำจากทองแดงผสม ทำให้ทนทาน และไม่เป็นสนิม มีระบบป้องกันน้ำไหลย้อนกลับ โดยเช็ควาล์วแบบแผ่นกลม เคลื่อนที่ขึ้นลงในแนวตั้ง จึงปิดน้ำได้สนิทตลอดเวลา ฝาครอบพลาสติกเนื้อหนาพิเศษ ใช้วัดุไม่ลุกลามไฟ ทนทุกสภาวะ พร้อมน็อตยึดฝาครอบ เพิ่มความแข็งแรง ปลอดภัย ชุดเรือนปั๊มใช้เทคโนโลยีใหม่ โดยใช้พลาสติกคุณภาพสูง ลดจำนวนน๊อตยึด เพื่อลดโอกาสเกิดสนิมทั้งภายในและภายนอก 
เพิ่มสายดิน เพื่อความปลอดภัยในการติดตั้งเครื่องเมื่อใช้งาน

รุ่น W ราคา
EP-155Q5 150 5,431 -
EP-205Q5 200 6,472 -
EP-255Q5 250 6,776 -
EP-305Q5 300 7,099 -
EP-355Q5 350 7,787 -
EP-405Q5 400 13,874 -
EP-505Q5 500 14,106 -

 

วิธีการติดตั้งปั๊มน้ำ มิตซูบิชิ Q5 รุ่นEP


ปั๊มน้ำ Mitsubishi Q5

รุ่น CP ปั๊มน้ำธรรมดา

สำหรับดูดน้ำจากบ่อหรือถังพัก เพื่อส่งไปยังถังจ่ายน้ำบนอาคารหรือใช้งานทั่วไป ป้องกันสนิมทั้งภายในและภายนอก
คุณสมบัติของ ปั๊มน้ำธรรมดา รุ่น CP
มอเตอร์พลังสูง ส่งกำลังน้ำได้แรง ทนทาน กล่องเก็บสายไฟ ปกป้องชุดสายไฟและอุปกรณ์เก็บประจุไฟฟ้า ( Condenser ) จากน้ำ แมลง และหนู เสริมความมั่นใจอีกชั้นด้วยกล่องเหล็กพิเศษสำหรับครอบอุปกรณ์เก็บประจุไฟฟ้าภายใน มี Thermal Protector ป้องกัน Motor ไหม้ ในสภาวะที่ใช้งานผิดปกติ ชุดหัวปั๊มทำจากทองแดงผสม ทำให้ทนทาน และไม่เป็นสนิม ฝาครอบพลาสติกเนื้อหนาพิเศษ ใช้วัสดุไม่ลุกลามไฟ ทนทุกสภาวะ พร้อมน็อตยึดฝาครอบ เพิ่มความแข็งแรง ปลอดภัย ชุดเรือนปั๊มใช้พลาสติกคุณภาพสูง ลดจำนวนน๊อตยึดเพื่อลดโอกาสเกิดสนิมทั้งภายใน - และภายนอก
เพิ่มสายดิน เพื่อความปลอดภัยในการติดตั้งเครื่องเมื่อใช้งาน


รุ่น W ราคา
CP-255Q5 250 5,208 -
CP-405Q5 400 7,403 -

 

วิธีการติดตั้งปั๊มน้ำ มิตซูบิชิ Q5 รุ่นCP


ปั๊มน้ำ Mitsubishi Q5

รุ่น IP ปั๊มน้ำอินเวอร์เตอร์

ทำงานอัตโนมัติตามจังหวะ เปิดปิดก๊อกน้ำ มอเตอร์ขนาด 500W ช่วยเพิ่มแรงดันคงที่ ส่งน้ำได้มากถึง 51ลิตร ต่อนาที รองรับการเปิดใช้น้ำมากสุดถึง 10จุดในเวลาเดียวกันเหมาะสำหรับที่พักอาศัยขนาดกลางถึงใหญ่ ประหยัดพลังงานเป็นเยี่ยม IP-505Q3 ชุดควบคุมระบบอินเวอร์เตอร์ ( INVERTER CONTROL ) ติดตั้งวงจรกรองสัญญารบกวนที่ติดตั้งแยกออกมาจากแผงวงจรหลักเพื่อเพิ่มความทนทานในการใช้งานระบบเพิ่มแรงดันน้ำโดยอัตโนมัติ เมื่อมีการเปิดใช้น้ำ ส่งน้ำอย่างต่อเนื่อง และรักษาปริมาณน้ำสม่ำเสมอจึงเหมาะ สำหรับใช้กับเครื่องทำน้ำร้อน หรือเครื่องทำน้ำอุ่นภายในบ้าน
คุณสมบัติของ ปั๊มน้ำอินเวอร์เตอร์ รุ่น IP
ระบบอินเวอร์เตอร์ ควบคุมการหมุนของมอเตอร์ให้สัมพันธ์กับปริมาณการใช้น้ำจริงทำให้ลดรอบการทำงานของมอเตอร์สามารถลดการใช้พลังงานที่เกินความจำเป็นช่วยให้ประหยัดพลังงานไฟฟ้าได้ถึง 40% มอเตอร์แบบ DCBL นวัตกรรมล่าสุดจากประเทศญี่ปุ่น มอเตอร์โครงสร้างเรซิ่นปลอดภัยสูงป้องกันน้ำและแมลงเสียงเงียบมากพร้อมเทคโนโลยีการพันขดลวดมอเตอร์แบบพิเศษ ( JOINT WRAP DC MOTOR ) เพิ่มแรงบิดลดการสูญเสียพลังงาน ควบคุมการทำงานด้วยระบบอีเล็คทรอนิคส์ ( PRESSURE SENSOR & FLOW SENSOR ) ตรวจวัดแรงดันน้ำและอุปกรณ์ตรวจวัดปริมาณการใช้น้ำ ช่วยให้เครื่องตอบสนองการใช้งานได้อย่างรวดเร็วแม่นยำและเพื่อให้ปั๊มน้ำสร้างแรงดันคงที่ตลอดเวลา มีระบบไฟฟ้าแจ้งเตือน และป้องกันปั๊มน้ำจากความผิดปกติ ในกรณีเกิดกระแสไฟฟ้าเกิน หรือไม่มีน้ำเข้าเครื่องตามระยะเวลาที่กำหนดไว้ระบบจะตัดการทำงาน เพื่อป้องกันความเสียหายและแสดงสภาวะผิดปกติด้วยหลอด LED ที่ชุดควบคุมช่วยให้สามารถตรวจสอบสาเหตุเบื่องต้นได้ด้วยตัวเอง ถังแรงดัน บรรจุก๊าซไนโตรเจน พร้อมแผ่นยางไดอะแฟรม ทนทาน ปลอดสนิมให้แรงดันได้สม่ำเสมอตลอดอายุการใช้งาน ขนาดเล็ก ประหยัดพื้นที่ที่ติดตั้งมากกว่า ทางออกน้ำเลือกได้ 2 ทาง เพิ่มความสะดวกในการติดตั้ง ดูสวยงามเรียบร้อย ฐานรองออกแบบเฉพาะ ป้องกันน้ำขังใช้วัสดุคุณภาพสูง ทนแดด ทนฝน ชุดหัวปั๊มทำจากทองแดงผสม ทำให้ทนทาน และไม่เป็นสนิม 
เพิ่มสายดิน เพื่อความปลอดภัยในการติดตั้งเครื่องเมื่อใช้งาน

รุ่น W ราคา
IP-505Q5 500 25,027 -

 

วิธีการติดตั้งปั๊มน้ำ มิตซูบิชิ Q5 รุ่นIP


ตัวอย่างรูปแบบการใช้งานปั๊มน้ำมิตซูบิชิ
แหล่งน้ำจากบ่อหรือถังพักที่อยู่ใต้ดิน (ควรใช้เฉพาะน้ำสะอาดเท่านั้น ) ควรติดตั้งปั๊มน้ำให้ใกล่บ่อมากที่สุด ที่ความลึกเกิน 3เมตร ให้ถอดสปริงค์ที่วาล์วกันน้ำย้อนกลับออก ( ยกเว้นรุ่น EP )

ปั๊มน้ำ Mitsubishi Q5

แหล่งน้ำจากถังพักบนดิน (ควรใช้เฉพาะน้ำสะอาดเท่านั้น ) การติดตั้งในแนวราบ หากมีการติดตั้งในแนวราบทุกระยะ 10เมตร จะทำให้ความสามารถในการส่งสูงสุดลงลง 1เมตร

ปั๊มน้ำ Mitsubishi Q5


ราคาด้านบนเป็นราคาอ้างอิงจาก บจก. ซันโรโบติกส์ แอนด์ เอไอ *ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า กรุณาเช็คราคาล่าสุดกับฝ่ายขายก่อนทุกครั้ง

สั่งซื้อผ่าน LINE 

เพิ่มเพื่อน