ตู้ควบคุมปั๊มน้ำ

Transfer pump control ( 2 pump ) ตู้คอนโทรลปั๊มน้ำแบบมาตรฐาน

ตู้คอนโทรลปั๊มน้ำ ส่งน้ำขึ้นดาดฟ้า แบบการทำงาน 2 ตัว สลับกัน

Transfer pump control

เป็นตู้ที่ควบคุมการสั่งให้ปั๊มน้ำทำงานสูบน้ำขึ้นสู่ถังเก็บจนได้ระดับที่ต้องการแล้วจึงหยุดปั๊ม โดยอาศัยการควบคุมของตู้คอนโทรลการควบคุมการทำงานของปั๊มน้ำมี 2 ระบบ แบบ Manual Control เป็นการสั่งงานด้วยมือกด start ทำงาน กด stop หยุดทำงาน แบบ Automatic Control หลักการทำงานจะทำงานตามระดับของลูกลอยไฟฟ้า เป็นการทำงานแบบอัตโนมัติโดยผ่านลูกลอย เฟสเซอร์สวิตซ์ และทามเมอร์ เป็นต้น โดยเมื่อน้ำลดลงถึงระดับที่ตั้งไว้ลูกลอยไฟฟ้าจะสั่งให้ปั๊มน้ำตัวที่ 1 ทำงานสูบน้ำจนเต็มแล้วก็หยุด พอระดับน้ำลดอีกครั้ง ปั๊มน้ำตัวที่ 2 จะทำงานสูบน้ำจนเต็ม ปั๊มน้ำทั้ง 2 ตัวจะทำงานสลับกันแบบนี้ไปเรื่อยๆ ใช้ได้กับ ปั๊มน้ำ ขนาดไม่เกิน 5.5Kw(7.5HP) 2ชุด ทั้ง1เฟสและ3เฟส ปั๊มน้ำจะทำงานสลับกันทุกครั้งที่ระดับน้ำบนแท้งค์ต่ำกว่าที่ตั้งไว้ หยุดเองเมื่อน้ำถึงระดับ
ปั๊มน้ำจะหยุดทำงานเมื่อบ่อหรือถังด้านล่างระดับน้ำต่ำกว่าที่ตั้งไว้เพื่อป้องกันมอเตอร์ใหม้ มีระบบ AUTO และ MANAUL มี OVERLOAD RELAY ป้องกันปั๊มน้ำเสียหายจากการทำงานเกินกำลัง มี PhaseProtaction ป้องกันการเสียหายจากไฟฟ้าด้านขาเข้า ตู้กันฝุ่น หรือ ตู้คอนโทรลแบบฝาสองชั้น มีหลังคา และฝากระจก ใช้ได้กับทั้งลูกลอยไฟฟ้าและก้านอิเล็คโทรด (ระบุตอนสั่งซื้อ)

Transfer pump control


รับวายริ่งประกอบตู้คอนโทรล (Control Panel) (Main Distribution Board) (Distribution Board) (Load Center) และตู้ควบคุมอื่นๆตามต้องการ ทั้งงานเล็กงานใหญ่ ตรงตามคอนเซ็ป ราคาประหยัดคุยกันได้ ปรึกษาฟรี

เพิ่มเพื่อน