บริษัท ซัน โรโบติกส์ แอนด์ เอไอ จำกัด

ปั๊มน้ำบ้าน-Mitsubishi

ปั๊มน้ำบ้าน-Mitsubishi

ปั๊มน้ำบ้าน Mitsubishi
ปั๊มบ้าน Mitsubishi รุ่น Q5

แยกเป็น 4 รุ่น ให้เลือกใช้ดังนี้ รุ่น CP ปั๊มน้ำธรรมดา รุ่น WP ปั๊มน้ำแบบอัตโนมัติ รุ่น EP ปั๊มน้ำแบบอัตโนมัติแรงดันคงที่ รุ่น IP ปั๊มน้ำอินเวอร์เตอร์ สำหรับบ้านและอาคารทั่วไป

 

ปั๊มบ้าน Mitsubishi

 

 ปั๊มจุ่ม ปัํมแช่ ( ปั๊มน้ำไดโว่ ) Mitsubishi รุ่น Tornado WSP-105S

วัสดุทำจากพลาสติก น้ำหนักเบา มีระบบป้องกันมอเตอร์ใหม้อัตโนมัติใบพัดทำด้วย Nylon 6 with 30% Glass Filber มอเตอร์มีระบบกันน้ำรั่ว สูบน้ำระดับต่ำสุดได้ที่ 25mm สายไฟยาว 3.5 เมตร

ปั๊มน้ำไดโว่

ปั๊มจุ่ม ปัํมแช่ ( ปั๊มน้ำไดโว่ ) Mitsubishi รุ่น SSP

มีระบบป้องกันมอเตอร์ Thermal protector ตัวปั๊มทำจาก Standless SUS304 และเอ็นจิเนียริ่งพลาสติก ใช้กับน้ำสะอาด ( pH 5 - 9 ) และน้ำทะเล ใช้ Double mechanical seal  อุณหภูมิน้ำสูงสุด 60องศา สายไฟยาว 6เมตร วัสดุที่ทำการดูดไม่เกิน 16 มล. * สำหรับรุ่นมีลูกลอย ปั๊มจะหยุดทำงานอัตโนมัติ เมื่อระดับน้ำต่ำ


ปั๊มจุ่ม ปั๊มแช่ ดูดโคลน

ปั๊มจุ่ม ปั๊มแช่ ดูดโคลน Mitsubishi รุ่น CSP

ชิ้นส่วนทั้งหมดทำจากเหล็กหล่อพ่นกันสนิม 2 ชั้น ใบพัดทำจากเหล็กเหนียวหล่อ FCD ทนทานกว่าเหล็กหล่อทั่วไปถึง 2 เท่าเมคคานิคอลซีลแบบ 2 ด้านผิวซีลทำจากแมกนิคอลคาร์ไบด์ แช่ในห้องน้ำมันเพื่อความทนทานสูงสุด ตัวมอเตอร์ติดตั้ง thermal protection ป้องกันมอเตอร์ใหม้ แม้ในภาวะที่ใบพัดถูกล๊อค สำหรับรุ่นมีลูกลอย ปั๊มจะหยุดทำงานเอง เมื่อระดับน้ำต่ำ ใช้กับของเหลวที่มีค่า PH5-9อุณหภูมิไม่เกิน 60 องศา IP68Insulation Class CSP-255 , 405S , SA = F  CSP-755S , SA , T , TA , CSP-1505T , TA = B วัสดุที่ทำการดูดต้องไม่เกิน 35 MM 

  ปั๊มจุ่ม ปั๊มแช่ ดูดโคลน

ปั๊มน้ำอัตโนมัติ ชนิดถังแรงดัน Series : UMCH

ปั๊มน้ำอัตโนมัติชนิดถังแรงดัน Mitsubishi รุ่น UMCH บอกลาปัญหาน้ำไม่แรง น้ำไม่พอ ปั๊มน้ำเสียงดัง กินไฟสูง รุ่น UMCH เป็นปั๊มน้ำประหยัดพลังงาน มีแรงดันและปริมาณน้ำสูง ปลอดสนิมและเสียงรบกวนต่ำ บำรุงรักษาง่าย ด้วยถังแรงดันขนาด 18 ลิตร ช่วยลดเวลาการทำงานของปั๊มน้ำได้ถึง 60% ทำให้ช่วยประหยัดค่าไฟได้มากกว่าปั๊มทั่วไปถึง 700 บาท ต่อปี ถังแรงดันและวัสดุของตัวปั๊มทำจากวัสดุที่ใช้งานด้าน food grade ได้ผ่านการรับรองมาตรฐาน NSF น้ำไม่สัมผัสกับวัสดุโลหะ จำปลอดสนิมแม้ผ่านการใช้งานยาวนาน


ปั๊มน้ำอัตโนมัติ ชนิดถังแรงดัน

 ปั๊มน้ำอัตโนมัติ ชนิดแรงดันคงที่ Series : CMCH

ปั๊มน้ำอัตโนมัติชนิดแรงดันคงที่ Mitsubishi รุ่น CMCH ใช้งานง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัส เพียงกดปุ่ม Restart ปั๊มน้ำก็จะทำงานอัตโนมัติพร้อมหน้าปัดแสดงการทำงานที่เข้าใจง่าย มีระบบป้องกันเมื่อน้ำแห้ง เพื่อป้องกัน ความเสียหายที่ตัวปั๊ม ให้แรงดันน้ำคงที่ ป้องกันไม่ให้ปั๊มปิดเปิด บ่อยเกินไปเหมาะสำหรับบ้านที่มีเครื่องทำน้ำอุ่น น้ำร้อน


ปั๊มน้ำอัตโนมัติ ชนิดแรงดันคงที่