SUNROBOT เปิดตัว หุ่นยนต์ส่งอาหาร หุ่นยนต์บริการ ในปี 2021

ซึ่งเจ้า Delivery Robot 

บจก. ซันโรโบติกส์ แอนด์ เอไอ ได้เริ่มนำเข้ามาจำหน่ายในไตรมาสที่2 ของปี 2021 เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้กับธุรกิจร้านอาหาร

keenon robot

Sunrobot ร่วมกับ Keenon Robotics ผู้ผลิตหุ่นยนต์บริการ AI จากเมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีนที่ผลิตหุ่นยนต์บริการมาแล้วกว่า10ปี ทำยอดขายถล่มทลายทั่วโลกเป็นอันดับ1ของประเทศจีน รวมถึงรับรางวัลการรันตรีมากมายเพื่อเป็นอีกทางเลือกของร้านค้าหรือสถานที่ๆต้องการใช้ หุ่นยนต์บริการ (Delivery Robot) โดย หุ่นยนต์เสิร์ฟอาหาร หรือ หุ่นยนต์ส่งของ Keenon Robot จาก Keenon Robotics ทำยอดขายทั่วโลกกว่า 6,000ตัวในปี 2020 ได้รับรางวัลเกียรติยศมากมาย อาทิ Vanguard Outstanding Contribution Award 2020 , TOP10 of the most popular anti-epidemic robot in 2020 , Shanghai Hi-tech Enterprise , China's Best Commercial Robotics Enterprise 2018,2019 , 2019 World Artificial Intelligence Innovation Competition Robot Direction "First" ฯลฯ

keenon robot

รวมถึงส่งจำหน่ายกว่า 60 ประเทศทั่วโลก เช่น สหรัฐอเมริกา เยอรมนี แคนาดา สเปน อิตาลี กรีซ เบลเยียม ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ และสิงคโปร์ เป็นต้น ในส่วนของประเทศไทยทาง บจก. ซันโรโบติกส์ แอนด์ เอไอ ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้จัดจำหน่ายโดยดูแลให้ทั้งหมดแบบครบวงจร

keenon robot

ในไตรมาสที่2 ของปี 2021 นี้เราได้นำ หุ่นยนต์เสิร์ฟอาหาร (ส่งของ) เข้ามาจำหน่ายอีก 4รุ่น หุ่นยนต์บริการ 1 รุ่น และ หุ่นยนต์พ่นยา 1รุ่น เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของธุรกิจร้านอาหาร รวมถึงธุรกิจอื่นๆที่ต้องการนำ หุ่นยนต์ ไปประยุกต์ใช้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพขององค์กร เทคโนโลยีเข้ามาช่วยเติมเต็มในสิ่งที่มนุษย์ทำไม่ได้ และ "เทคโนโลยีของ หุ่นยนต์บริการ ถูกพัฒนามาเพื่อให้มนุษย์ใช้งานได้ง่ายที่สุด" เป็นสำคัญ โดยเรามุ่งเน้นที่ความคุ้มค่าการใช้งานได้จริง ใช้งานได้ง่าย ใครก็ใช้ได้ ช่วยแบ่งเบาภาระของบุคลากร

 keenon robot

ในส่วนของประเทศไทยหุ่นยนต์จะมาพร้อมกับเทคโนโลยี AI อัพเดทใหม่ล่าสุด 2021 พัฒนาโดย Keenon เรียกว่า หุ่นยนต์บริการ Keenon ทุกรุ่นที่นำมาจำหน่ายในประเทศไทยมีการปรับ Software ให้เหมาะกับการใช้งานในบ้านเรา เรามุ่งเน้นการใช้งานได้จริงเป็นสำคัญ ปรับแต่งแก้ไขปัญหาจนลูกค้าพอใจ โดยทีมวิศวกรติดตั้งมืออาชีพ รวมถึงบริการหลังการขายและข้อเสนอสุดพิเศษทุกรุ่น

 

Start at one touch Keenon Robot (T-1)

 keenon-robot-t1-by-sunrobot

หุ่นยนต์ส่งอาหาร Keenon Robot รุ่น T-1

ทำงานได้อย่างราบรื่นแม้ในสภาพแวดล้อมซับซ้อน เดินในพื้นที่แคบได้ดี มีความคล่องตัวสูง AI ฉลาดหลบหลีกเก่งรวมถึงรองรับการชาร์จแบตอัตโนมัติ มีเซนเซอร์ตรวจจับที่ชั้นวาง เมื่อหยิบอาหารออกจากชั้นวางแล้ว หุ่นยนต์จะทำงานต่อโดยอัตโนมัติ ส่วนฟังก์ชั่นการทำงานหลักๆในโหมดส่งอาหารก็ให้มาอย่างครบครัน รองรับการเชื่อมต่อผ่าน WIFI/4G/5G/Bluetooth
คลิ๊กดูรายละเอียด Keenon รุ่น T-1

 

Delivery master , reconstruct your imagination Keenon Robot (T-5)

 keenon-robot-t5-by-sunrobot

หุ่นยนต์ส่งอาหาร Keenon Robot รุ่น T-5

เซนเซอร์รอบทิศทาง AIฉลาด เดินในพื้นที่ซับซ้อนได้ดียิ่งขึ้นทำงานร่วมกับ Smart bracelet call ได้รวมถึงรองรับการชาร์จแบตอัตโนมัติ ฟังก์ชั่นการทำงานหลักๆในโหมดส่งอาหารก็ให้มาอย่างครบครัน รองรับการเชื่อมต่อหลายรูปแบบ WIFI/4G/5G/Bluetooth รวมถึงการทำงานร่วมกับ Smart bracelet call เพิ่มความสะดวกสบายยิ่งขึ้น
คลิ๊กดูรายละเอียด Keenon รุ่น T-5

 

Small size - Big energy Keenon Robot (T-6)

keenon-robot-t6-by-sunrobot

หุ่นยนต์ส่งอาหาร Keenon Robot รุ่น T-6

การจัดส่งอาหารแบบมืออาชีพ คล่องแคล่ว รวดเร็ว ส่งได้ทั้งวันทำงานได้อย่างราบรื่นแม้ในสภาพแวดล้อมซับซ้อน เดินในพื้นที่แคบได้ดี มีความคล่องตัวสูง รวมถึงรองรับการชาร์จแบตอัตโนมัติ วางแผนเส้นทางคำนวนเส้นทางอย่างชาญฉลาด น้ำหนักกำลังดีเพียง 40KG รองรับการเชื่อมต่อหลายรูปแบบ WIFI/4G/5G/Bluetooth เป็นรุ่นที่คุ้มค่าและราคาประหยัดที่สุด
คลิ๊กดูรายละเอียด Keenon รุ่น T-6

 

More Bigger Keenon Robot (T-2)

keenon-robot-t2-by-sunrobot

หุ่นยนต์ส่งอาหาร Keenon Robot รุ่น T-2

ส่งอาหารก็ได้หรือเก็บจานก็ดี รองรับความจุได้ถึง160ลิตร ตัวโครงสร้างแบบปิดมิด เพื่อความสะอาดปลอดภัยแบบ 100% ด้านในกันน้ำได้ระดับ IPX5 ถาดด้านในสามารถปรับระดับได้ ถาดชั้นล่างสุดรับน้ำหนักได้มากถึง 20KG รวมถึงการทำงานร่วมกับ Smart bracelet call เพิ่มความสะดวกสบายยิ่งขึ้นรองรับการเชื่อมต่อผ่าน WIFI/4G/5G/Bluetooth
คลิ๊กดูรายละเอียด Keenon รุ่น T-2


Warm and understand you with high efficiency Keenon Robot (W-3)

keenon-robot-W3-by-sunrobot 

หุ่นยนต์บริการ Keenon Robot รุ่น W-3

เหมาะกับองค์กร โรงแรม สำนักงาน ห้างสรรพสินค้า ฯลฯ ฝาปิดเปิดแบบอัตโนมัติ พร้อมรหัสล็อค ฟังก์ชั่นการทำงานมากมาย มีการแจ้งเตือนผ่านโทรศัพท์ สามารถขึ้นลิฟท์ได้ นำของไปส่งได้ทั่วอย่างชาญฉลาด เซนเซอร์รอบทิศทาง AI ฉลาดเดินได้อย่างอิสระ ทำความเร็วได้1เมตรต่อวินาที สามารถเดินต่อเนื่องได้ถึง 9ชั่วโมง หรือประมาณ 20 กิโลเมตรต่อการชาร์จ1ครั้ง ระบบการชาร์จก็ใช้เวลาเพียง 4ชั่วโมง แบ่งเบาภาระเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน
คลิ๊กดูรายละเอียด Keenon รุ่น W-3

 

คลิ๊กดูข้อเสนอสุดพิเศษทุกรุ่นของเรา

คลิ๊กดูหุ่นยนต์บริการทั้งหมด