บจก.ซัน โรโบติกส์ แอนด์ เอไอ
( SUN ROBOTICS & AI CO.,LTD. )
ความเป็นมา

วิสัยทัศน์ ( VISION ) มุ่งมั่นที่จะดำเนินธุรกิจในงานด้านผลิตและจำหน่ายสินค้าอย่างมีคุณภาพ มีจริยธรรม เน้นการ ให้บริการหลังการขายและพัฒนาสินค้าให้มีคุณภาพและทันสมัย รองรับความต้องการของตลาดในปัจจุบัน
พันธกิจ ( MISSION ) ดำเนินธุรกิจด้านการผลิต ประกอบ และจัดจำหน่ายอย่างมีประสิทธิภาพ และได้คุณภาพมาตรฐานระดับสากลโดยเน้นความปลอดภัย ครบถ้วน ถูกต้อง ทันเวลา มุ่งเน้นการพัฒนาบุคลากรรวมถึงปรับปรุงกระบวนการทำงานอย่างต่อเนื่อง สร้างวัฒนธรรมการทำงานเป็นทีม พร้อมเสริมสร้างองค์ความรู้ใหม่ๆให้กับบุคลากรให้มีความรู้ความสามารถในหน้าที่ และมีใจรักในงานที่ได้รับมอบหมาย เพื่อให้บุคลากร ทำงานด้วยความรู้ ความสามารถ และใจรัก ค้นหาเทคนิคใหม่ๆในการออกแบบและทำงานเพื่อให้เกิดการพัฒนา ของตัวสินค้า ค้นหาและพัฒนาเครื่องมือที่ใช้ในการทำงานให้ทันสมัยและเหมาะสมกับงานมากที่สุด

บจก.ซัน โรโบติกส์ แอนด์ เอไอ

นโยบายบริษัท “ผลิตและจำหน่ายสินค้าคุณภาพ” ด้วยระบบการจัดการที่สอดคล้องตามข้อกำหนดในมาตรฐานทางคุณภาพ ความปลอดภัยและสิ่งแวดล้อม การดำเนินการปรับปรุงคุณภาพอย่างต่อเนื่องในราคาที่ยุติธรรม  การรับประกันรวมถึงการให้บริการหลังการขาย เพื่อให้ลูกค้าได้รับสิ่งที่ดีที่สุด

บจก.ซัน โรโบติกส์ แอนด์ เอไอ

ถือกำเนิดขึ้นในปี พ.ศ. 2551 ตั้งอยู่ที่ 69 ซอยพระรามสอง 60/2 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กทม จนในปี พ.ศ. 2558 จนถึงปัจจุบันได้ย้ายที่ทำการมาที่ 72/16-18 ซอยพระรามสอง62 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กทม. เพื่อความสะดวกในการต้อนรับลูกค้าและจัดส่งสินค้าต่างๆ ให้ได้ดียิ่งขึ้นเราประกอบธุรกิจนำเข้าและจัดจำหน่าย สินค้าอุตสาหกรรมต่างๆ อาทิ มอเตอร์ไฟฟ้า  มอเตอร์เกียร์  เอ.ซี.มอเตอร์  ดี.ซี.มอเตอร์  เกียร์ทด  อินเวอร์เตอร์  อุปกรณ์ปรับความเร็วรอบมอเตอร์ (VSD)  อุปกรณ์ไฟฟ้าต่างๆ และยังเป็นตัวแทนจำหน่าย มอเตอร์ ปั๊มน้ำ ต่างๆ อาทิ มิตซูบิชิ โตชิบา พานาโซนิค ฮิตาชิ ฯลฯ โดยมุ่งเน้นการคัดเลือกสินค้าที่มีคุณภาพ ได้มาตรฐาน ราคาประหยัด ยุติธรรม เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าทั้งรายใหญ่และรายย่อย รวมถึงผู้ประกอบการรายใหม่ ได้เข้าถึงสินค้าคุณภาพในราคาย่อมเยาว์ รวมถึงการออกแบบติดตั้ง ระบบคอนโทรลไฟฟ้า อาทิ ตู้MDB ตู้STAR-DELTA ตู้คาปาซิเตอร์ ตู้ควบคุมมอเตอร์ ตู้ capacitor-bank ตู้มิเตอร์ไฟฟ้า Booster pump ฯลฯ เพื่อรอบรับการเติบโตของตลาดอุตสาหกรรม กลุ่มลูกค้าสร้างเครื่องจักร โรงงานอุตสาหกรรม กลุ่มเกษตรกรรม และกลุ่มอื่นๆ ที่ต้องการใช้งานระบบควบคุมไฟฟ้าต่างๆด้วยประสบการณ์ที่หลากหลาย บุคลากร เครื่องมือมาตรฐาน และการพัฒนาศักยภาพต่างๆ อย่างต่อเนื่อง ทำให้ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ากลุ่มต่างๆมากมาย ทั้ง รัฐบาล เอกชน กลุ่มผู้รับเหมา หรือรวมถึงลูกค้าจากประเทศเพื่อนบ้านต่างๆ

บจก.ซัน โรโบติกส์ แอนด์ เอไอ

ดำเนินการก่อสร้าง Warehouse บนพื้นที่ขนาด7ไร่ เพื่อรองรับงานระบบ Automation ต่างๆ ที่เพิ่มมากขึ้น ตั้งอยู่ที่ 198 - 198/2 หมู่ที่2 ซอยวัดบางนางเพ็ง ต.บ้านระกาศ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ 10560 ซึ่งเป็นทั้ง สำนักงาน โชว์รูม และไลน์ประกอบเครื่องจักรต่างๆ รับผลิต เครื่องจักรระบบอัตโนมัติ โดยทีมวิศวกรมากประสบการณ์

บจก.ซัน โรโบติกส์ แอนด์ เอไอ

ร่วมมือกับ ผู้ผลิตหุ่นยนต์อุตสาหกรรมรายใหญ่อันดับ1ของประเทศจีน และเป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ บริษัท SIASUN ROBOT & AUTOMATION ผู้ผลิตหุ่นยนต์งานอุตสาหกรรมที่เป็นที่ยอมรับและมียอดสั่งซื้อจากทั่วโลกด้วยทีมวิศวกรวิจัยและพัฒนานวัตกรรมที่ใหญ่ที่สุดของโลก ติดหนึ่งในสามบริษัท (Top 3) ที่มีมูลค่าการตลาดอุตสาหกรรมหุ่นยนต์สูงสุดของโลก ได้ส่งออกผลงานคุณภาพไปยังกลุ่มประเทศพัฒนาแล้วมากกว่า 32 ประเทศ ถือเป็นการเปิดศักราชหน้าใหม่ ซึ่งยอมรับการใช้งานหุ่นยนต์จีนที่มีระดับมาตรฐานเทียบเท่ายุโรป มีศูนย์วิจัยและบริการในประเทศเยอรมัน สหรัฐอเมริกา เป็นต้นเพื่อมุ่งสู่ยุคอุตสาหกรรม 4.0 ซึ่งเป็นยุคใหม่ของการรวมพลังระหว่างเทคโนโลยี่ดิจิตัลควบคุมเครื่องจักรต่างๆซึ่งมีผลิตภัณท์ มากมาย เช่น INDUSTRIAL ROBOT , MOBILE ROBOT , CLEAN ROBOT (VACUUM) ROBOT , SERVICE ROBOT , THE NEW GENERATION ROBOT ออกแบบติดตั้งครบวงจร ระบบอัตโนมัติ Automation Industry 4.0 ระบบ Automation อุตสาหกรรม 4.0 โดยจัดตั้งบริษัทร่วมทุนในชื่อว่า SUN AND SIASUN ROBOT (THAILAND) เพื่อรองรับลูกค้าในประเทศไทย


บจก.ซัน โรโบติกส์ แอนด์ เอไอ

ด้วยเทคโนโลยีใหม่ๆที่ถูกพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ประกอบกับทาง บริษัท ซันโรโบติกส์ แอนด์ เอไอ จำกัด เล็งเห็นว่าในยุคชีวิตวิถีใหม่หรือ NEW NORMAL มีความจำเป็นสำหรับกลุ่มผู้ประกอบการ อาทิ ธุรกิจร้านอาหาร โรงพยาบาล โรงงานอุตสาหกรรม บริษัทชั้นนำต่างๆ ต้องการ หุ่นยนต์บริการ ( Service Robot ) เข้ามาใช้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จึงได้เริ่มนำหุ่นยนต์บริการเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยโดยได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี โดยตั้งแผนกหุ่นยนต์บริการในชื่อ SUN-ROBOT เพื่อดูแลในส่วนของการบริการ หุ่นยนต์บริการ Service Robot และได้รับการแต่งตั้งเป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ จาก
“Keenon” บริษัท KEENON ROBOTICS ผู้ผลิตหุ่นยนต์บริการที่มียอดขายสูงสุดทั่วโลก รายใหญ่จากจีน
“PuduBot” บริษัท Shenzhen Pudu Technology ซึ่งเป็น Startup ที่มีอัตราการเติบโตเร็วจากจีน
“OrionStar” บริษัท Beijing OrionStar Technology ผู้ผลิตหุ่นยนต์บริการ ที่มีชื่อเสียงระบบ Andriod รายใหญ่จากจีน 
นำเทคโนโลยี หุ่นยนต์บริการรุ่นต่างๆ เข้ามาจำหน่าย ให้กับร้านอาหาร โรงพยาบาล โรงงานอุตสาหกรรม ฯลฯ  ในยุคที่มีการปรับตัวเข้าสู่ยุค NEW NORMAL

 บจก.ซัน โรโบติกส์ แอนด์ เอไอ

จับมือกับบริษัท Huawei thailand (strategic partner) ร่วมพัฒนาอุตสาหกรรมการผลิต และโลจิสติกส์อย่างมากมายและไร้ขีดจำกัด ผ่านระบบเครื่อข่าย 5G นอกจากนั้นยังได้รับการแต่งตั้งเป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ จาก
“Segway” บริษัท Segway-Ninebot ผู้ผลิตหุ่นยนต์รับส่งรายใหญ่ของโลก
“Yunji” บริษัท Yunji Technology ผู้ผลิตหุ่นยนต์บริการขึ้นลงลิฟต์อาคารสูงที่มีชื่อเสียงรายใหญ่จากจีน

บจก.ซัน โรโบติกส์ แอนด์ เอไอ 

บจก.ซัน โรโบติกส์ แอนด์ เอไอ

บจก.ซัน โรโบติกส์ แอนด์ เอไอ

Sun Robotics and AI มุ่งมั่นที่จะจัดหาผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง ปลอดภัย และเชื่อถือได้ให้กับลูกค้า เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้งาน รวมถึงนำเทคโนโลยีใหม่ๆของหุ่นยนต์บริการ หุ่นยนต์ agv ขนาดเล็ก เข้ามาเพื่อเป็นหลากหลายทางเลือกให้กับลูกค้าได้ใช้สินค้าที่ตรงต่อความต้องการมากที่สุดเรามุ่งเน้นการให้บริการหลังการขาย และพัฒนาสินค้าให้มีคุณภาพและทันสมัยตลอดเวลา เพื่อให้ลูกค้าพึงพอใจที่สุดและเชื่อมั่นในบริการของเราเป็นที่ยอมรับของลูกค้าภาคอุตสาหกรรมต่างๆ ทั้งแขนหุ่นยนต์ AGV ระบบคลังสินค้าอัตโนมัติอัจฉริยะ ASRS ระบบอัตโนมัติต่างๆ สามารถรองรับอุตสาหกรรม 4.0 ได้รวมถึง หุ่นยนต์บริการขนาดเล็ก ให้กับร้านอาหารชั้นนำ Supermarket โรงพยาบาล รวมถึงโรงงานอุตสาหกรรม มากมาย